สถิติร้านค้า
เปิดเมื่อ9/06/2012
อัพเดท17/06/2013
ผู้เข้าชม125057
แสดงหน้า140623
จำนวนสินค้า12
หมวดหมู่ร้านค้า
สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
Track & Trace


พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search
รายละเอียดเพิ่มเติม
Herbalifeline (Fish Oil Capsules)” ลดกลุ่มเสี่ยงโรคหัวใจ รับรองโดยนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล
แบ่งปันให้เพื่อน เมื่อ 11/07/2012 อ่าน 1929 | ตอบ 0

“เฮอร์บาไลฟ์” ดัน “เฮอร์บาไลฟ์ไลน์” นํ้ามันปลาคุณภาพเขย่าตลาดครึ่งปีหลัง ขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิต ตอบโจทย์ “คอนซูมเมอร์อินไซด์-คนไทยตายด้วยโรคหัวใจพุ่งเป็นอันดับ 3″ ชูจุดแข็งที่โดดเด่นด้วยทีมงานวิจัยดีกรีรางวัลโนเบล ‘ดร.หลุยส์ อิกนาร์โร’ เจาะตลาดกลุ่มเสี่ยงโรคหัวใจ พร้อมขยายฐานสู่คนรักสุขภาพทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายรวมสิ้นปี 55 เติบโต 2 หลัก

Herbalife03 เฮอร์บาไลฟ์ Herbalife ดัน เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ (น้ำมันปลาชนิดแคปซูล)   Herbalifeline (Fish Oil Capsules) บุกตลาดครึ่งปีหลัง รับรองโดยนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล

นายจักรพันธ์ สุทธโทธน กรรมการผู้อํานวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ลิมิตเต็ด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนไทยใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น เนื่องจากตระหนักถึงความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆได้ง่ายจากวิถีชีวิตที่รีบเร่ง อีกทั้งสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี โดยเฉพาะสถิติการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 3 รองจากมะเร็งและอุบัติเหตุ เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในรอบ 10 ปี สท้อนให้เห็นถึงสภาวะการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจที่เริ่มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับสถิติในระดับโลก โดย ดร.หลุยส์ อิกนาร์โร กรรมการที่ปรึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ และกรรมการที่ปรึกษาทางโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า “โรคที่คร่าชีวิตคนทั่วโลกสูงสุดคือ “โรคหัวใจ” และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นโรคหัวใจจึงเปรียบเสมือนเพชฌฆาตเงียบที่คร่าชีวิตผู้คนอย่างไม่รู้ตัว และจากข้อมูลทางการแพทย์พบว่า 80% ของผู้ป่วยโลกหัวใจเสียชีวิตด้วยสาเหตุกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ซึ่งเกิดจากการสะสมไขมันจนทําให้หลอดเลือดตีบหรืออุดตัน ส่งผลทําให้เลือดไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงหัวใจได้ตามปรกติ เราจึงส่งเสริม เฮอร์บาไลฟ์ไลน์-นํ้ามันปลา ชนิดแคปซูลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจโดยตรง” นายจักรพันธ์กล่าว

Herbalife04 เฮอร์บาไลฟ์ Herbalife ดัน เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ (น้ำมันปลาชนิดแคปซูล)   Herbalifeline (Fish Oil Capsules) บุกตลาดครึ่งปีหลัง รับรองโดยนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล

เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จําเป็นต่อร่างกาย (Essential Fatty acid) อยู่ในรูปแบบของกรดไอโคซาเพนตาอีโนอิก (Eicosopentaenoic: EPA) ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มระดับการสร้างไนตริกออกไซด์ของหลอดเลือด ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและกรดไขมันไตรกลีเซอไรด์ จึงช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคหัวใจที่เส้นเลือดหัวใจเกิดการอุดตันจากไขมันในเส้นเลือด (coronary heart disease) รวมทั้งช่วยส่งเสริมหัวใจและหลอดเลือดมีสุขภาพดี

นอกจากคุณภาพและมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่สร้างความแตกต่างให้กับ เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ แล้วการมีทีมนักวิจัยดีกรีรางวัลโนเบล โดย ดร. หลุยส์ อิกนาร์โร ยิ่งสร้างความโดดเด่นและตอกยํ้าความเชื่อมั่นในคุณภาพใหักับ เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ในประเภทเดียวกันในท้องตลาด ซึ่งจากกลยุทธ์ทั้งหมดนี้ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์นี้ เราจึงเตรียมต่อยอดแคมเปญการตลาดไปสู่กลุ่มคนที่สนใจดูแลสุขภาพทั่วประเทศ เพื่อขยายส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ให้ยอดขายของบริษัทเติบโต 2 หลักในปี 2555 ตามที่บริษัทตั้งเป้าไว้

อ้างอิง : http://siamevent.com

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :