สถิติร้านค้า
เปิดเมื่อ9/06/2012
อัพเดท17/06/2013
ผู้เข้าชม124378
แสดงหน้า139930
จำนวนสินค้า12
หมวดหมู่ร้านค้า
สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
Track & Trace


พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search
รายละเอียดเพิ่มเติม
Herbalife ในประเทศไทย
แบ่งปันให้เพื่อน เมื่อ 11/07/2012 อ่าน 2982 | ตอบ 0
ขอขอบคุณข้อมูลจาก NBG

คุณชัยชาญ ปิติชัยชาญ

ก่อนเข้าสู่ธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์ ชัยชาญทำงานเป็นผู้จัดการการเงินในบริษัทเอกชน ในปี 2540 พี่ชายของเขาได้แนะนำให้เขารู้จักกับเฮอร์บาไลฟ์ และเขาได้สมัครเป็นผู้จำหน่ายอิสระ แต่ในเวลานั้นเขาไม่ได้สนใจในการทำธุรกิจ เพราะว่างานที่เขาทำ มีความมั่นคงทั้งด้านการเงินและมีอนาคตที่แจ่มใส

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเขาก็รู้ ว่าการเป็นลูกจ้างนั้น ถึงแม้จะทำงานมากเท่าใดก็ยังมีรายได้จำกัด ความรู้สึกเขาโดนตอกย้ำอีกครั้ง เมื่อเกิดวิกฤตเศรษฐกิจในประเทศไทยในปี 2540 - 2542 และทำให้บริษัทที่เขาทำงานอยู่ปิดตัวลง และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้เขาเปลี่ยนทัศนคติและเริ่มหันมาทำธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์แบบเต็มเวลา ในปี 2541 “ผมเริ่มศึกษาแผนการตลาดด้วยตัวเองอย่างจริงจัง เพราะว่าผมไม่เคยมีประสบการณ์ในธุรกิจประเภทนี้มาก่อน” ในตอนเริ่มต้น ผมไม่เข้าใจว่าจะทำธุรกิจอย่างไร แต่โชคดีที่เฮอร์บาไลฟ์ทำให้ผมรู้สึกง่าย สำหรับที่จะเรียนรู้วิธีการทำ

- ฟังและเรียนรู้จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ

- ฟังและเรียนรู้จากผู้ที่มีความรู้จริงว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ไม่ใช่จากผู้เพียงแต่คิดว่าเขาทำ

- ไม่คิดว่าเรารู้ทุกอย่างแล้ว เมื่อเรายังไม่ได้เรียนรู้

- มีความคิดเป็นบวกอยู่เสมอ

จากการปฏิบัติทั้ง 4 ข้อ ผมได้มีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ผมเข้าร่วมงานประชุมของบริษัทอยู่เสมอ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาธุรกิจและบรรจุเป้าหมายที่วางไว้

คุณประคองชัย ปิติชัยชาญ

ผมใช้เวลาถึง 17 ปีกับการเรียน ก่อนที่ผมจะจบคณะเภสัชศาสตร์ แต่สุดท้ายผมก็ไปทำงานเป็นลูกจ้างในบริษัทแห่งหนึ่ง โดยเริ่มต้นกับเงินเดือนเพียง 4,500 บาท ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ จากกนั้นผมได้เรียนต่ออย่างหนักอีก 3 ปี ในด้านบริหารธุรกิจเพื่อที่จะพัฒนาตนเองและอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม การทำงานเป็นลูกจ้างก็ยังมีข้อจำกัดของการเลื่อนตำแหน่งถึงแม้ว่าผมจะทำงานหนักมากเพียงใดหรือมีผลงานที่ดีเพียงใดในฐานะผู้จัดการฝ่ายการตลาดก็ตาม ดังนั้นผมจึงได้ลาออกจากบริษัทและได้ทิ้งทุกอย่างไว้ที่นั่น ผมตั้งใจที่จะเริ่มทุกอย่างใหม่อีกครั้ง จะเป็นลูกจ้างหรือทำธุรกิจของตนเอง เฮอร์บาไลฟ์คือคำตอบที่ดีที่สุดของผม เนื่องจากการที่ผมได้เริ่มสร้างธุรกิจเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ได้กลายเป็นทรัพย์สินที่มีคุณค่าและเพิ่มคุณค่ามากขึ้นอีก เมื่อผมเริ่มทำธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์ ผมคิดว่าจะทำธุรกิจในลักษณะเป็นงานเสริมเล็ก ๆ แต่เมื่อผมได้เข้าร่วมอบรมมากขึ้น แนวความคิดของผมก็เปลี่ยนไปโดยเฉพาะความพึงพอใจและภาคภูมิใจ เมื่อลูกค้าของผมได้รับผลลัพธ์ที่ดี และผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น

คูณญาตาวีณ์ จง

ญาตาวีณ์ จง เคยทำงานประจำในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายปฏิบัติการแฟรนไชส์ของบริษัทธุรกิจค้าปลีกแห่งหนึ่ง เริ่มธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์เมื่อ 12ปีที่ผ่านมา ด้วยผลลัพธ์ที่เยี่ยมยอดของผลิตภัณฑ์ทำให้สุขภาพดีขึ้นรูปร่างและผิวพรรณเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในเวลา 1 เดือน ทำให้เธอเกิดความคิดขึ้นมาว่าถ้าผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ได้ผลกับตัวเธอและครอบครัว นั่นหมายความว่าย่อมได้ผลและเป็นที่ต้องการของผู้อื่นเช่นกัน เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการฝึกอบรมสู่ความสำเร็จของเฮอร์บาไลฟ์ เธอมองเห็นโอกาสว่าถ้าธุรกิจที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมเป็นที่ต้องการของตลาด มีการฝึกอบรมการทำงานเป็นขั้นเป็นตอนและมีที่ปรึกษาส่วนตัว แนะนำการทำงานอย่างใกล้ชิดเช่นนี้ เธอเองก็สามารถทำธุรกิจนี้ได้เช่นเดียวกัน และในธุรกิจนี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับสามี คุณสตีเว่น จง จากการทำงานร่วมกันเพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน ทำให้เธอมองเห็นภาพรวมและความยิ่งใหญ่ของเฮอร์บาไลฟ์ และความเป็นไปได้ในอนาคตที่เฮอร์บาไลฟ์จะมอบให้กับเธอและครอบครัว

นับตั้งแต่วันที่เธอได้ตัดสินใจว่าจะทำธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์ไปตลอดชีวิต เธอได้ยึดเอาวิสัยทัศน์ และ พันธกิจของผู้นำคุณมาร์ค ฮิวจ์ส เป็นหลักในการทำธุรกิจมาโดยตลอด นั่นคือการมุ่งที่จะให้มากกว่าที่จะต้องการรับเพียงฝ่ายเดียว การแบ่งปันสุขภาพที่ดี และโอกาสในการสร้างรายที่ดีอย่างสุจริตให้แก่ผู้คนทุกๆรายได้ที่เพิ่มขึ้นนั่น หมายความว่าเธอได้ช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของเธอ เธอได้เรียนรู้เรื่องของนิวทริชั่นคลับ และได้ลงมือทำอย่างจริงจังเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา การสร้างฐานผู้บริโภครายวัน การใส่ใจในผู้บริโภค การให้บริการและติดตามผล เพื่อให้ผู้บริโภคได้ผลลัพธ์ในสิ่งที่ต้องการ ทำให้เธอยิ่งมั่นใจว่าด้วยนิวทริชั่นคลับเธอสามารถที่จะถ่ายทอดถึงวิธีการทำงานที่ถูกต้อง ที่จะทำให้ทุกคนสามารถยึดเป็นอาชีพได้

ตลอดชีวิต ปัจจุบันเธอมีนิวทริชันคลับในองค์กรของเธอมากกว่า 20 คลับ และเธอยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการทำงานของนิวทริชั่นคลับ ให้ง่ายต่อการเรียนรู้ ทำซ้ำ และสร้างองค์กรของเธอให้ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงเฮอร์บาไลฟ์เป็นธุรกิจเดียวที่เปิดโอกาสให้ ทุกๆคนได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้จริง โดยไม่จำกัด เพศ, วัย ,ฐานะ หรือวุฒิการศึกษา ทุกคนทำได้ถ้าตั้งใจจริงและทำอย่างต่อเนื่องมากพอ


คุณสินีนาฏ แย้มขยาย

ดิฉันรู้จักธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์เมื่อ 11 ปีที่แล้วจากใบปลิว ดิฉันทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์และสามารถควบคุมน้ำหนักได้อย่างที่ต้องการ ภายในเวลา 2 เดือน ซึ่งทำให้ดิฉันมีความมั่นใจอย่างมาก จึงเริ่มทำธุรกิจโดยเรียนรู้วิธีการทำงานจากระบบการฝึกอบรมของบริษัทจากนั้น ดิฉันเริ่มรู้วิธีที่จะถ่ายทอดให้ผู้คนเข้าใจว่า โภชนาการที่ดีมีผลต่อสุขภาพของผู้คน

ดิฉันอยู่ในตำแหน่งเก็ททีมเป็นเวลา 7 ปี พบกับวิกฤตการณ์ของชีวิต ซึ่งขณะนั้นดิฉันรู้สึกว่าตนเองโชคไม่ดี ดิฉันจึงมุ่งมั่นทำงานหนักกว่าเดิม 10 เท่า เพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากวิกฤตการณ์นี้ แต่มันทำให้ดิฉันได้พัฒนาตนเองอย่างมากมาย เรียนรู้ที่จะอดทน รับผิดชอบมากกว่าเดิม มาถึงวันนี้ ดิฉันอยากบอกว่า ขอบคุณ เพราะปัญหาจะพัฒนาคน มันทำให้ดิฉันได้เรียนรู้ในการที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเพรสซิเด้นท์ทีม

ขอบคุณ คุณมาร์ค ฮิวจส์ ที่บอกกับดิฉันว่า อย่าไปจากเฮอร์บาไลฟ์ ดิฉันทั้งเชื่อมั่น และศรัทธา ขอบคุณตัวเองที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต เป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่เพรสซิเด้นท์ทีมไม่เปลี่ยนแปลง และในที่สุด ดิฉันก็สามารถทำได้สำเร็จ สิ่งสุดท้ายที่ต้องขอบคุณ ขอขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ ที่มอบคำนี้ให้กับดิฉันตลอดชีวิต “อิสระภาพ”

 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :